Neidio i'r prif gynnwy

Ein hymagwedd at gyfryngau cymdeithasol a chymedroli sylwadau

Mae'r canllawiau safoni canlynol yn ymwneud â'n prif sianeli cyfryngau cymdeithasol corfforaethol. Mae hyn yn cynnwys Facebook, X (a elwid gynt yn Twitter), LinkedIn, YouTube, Nextdoor ac Instagram.

Mae’r canllawiau hyn yn eu lle i helpu i greu man diogel lle gallwch ymgysylltu â ni, gwneud sylwadau, awgrymiadau a gofyn cwestiynau.

Canllawiau safoni

Cadwch ein canllawiau mewn cof wrth gyflwyno sylwadau a negeseuon uniongyrchol i'n sianeli cyfryngau cymdeithasol.

Rydym yn cymedroli sylwadau, postiadau a negeseuon ac yn cadw'r hawl i ddileu'r rhai nad ydynt yn bodloni ein canllawiau safoni, neu nad ydynt yn bodloni safonau cymunedol y llwyfan cyfryngau cymdeithasol. Nid ydym yn defnyddio cymedroli i atal trafodaeth, beirniadaeth na chwynion dilys, rhesymegol.

Gall sylwadau neu gynnwys amhriodol gynnwys:

  • Negeseuon maleisus neu sarhaus a allai fod yn ymosodiad personol ar gymeriad person, gan gynnwys pobl eraill sy’n defnyddio ein sianeli cyfryngau cymdeithasol, a’n staff.
  • Annog casineb ar sail hil, crefydd, rhyw, cenedligrwydd neu rywioldeb neu unrhyw nodwedd bersonol arall.
  • Rhannu eich manylion personol, fel cyfeiriadau preifat, rhifau ffôn, cyfeiriadau e-bost neu fanylion cyswllt ar-lein eraill.
  • Rhannu manylion personol aelodau o staff mewn perthynas â chwynion neu bryderon, gan gynnwys eu henwau. Cysylltwch â'n tîm profiad cleifion os oes gennych chi gwynion neu bryderon am y gofal rydych chi wedi'i dderbyn neu am aelod o staff.
  • Nifer fawr o negeseuon rhy hir a allai fod yn sbam.
  • Negeseuon negyddol ailadroddus sy'n ceisio ysgogi ymateb neu nad ydynt yn ychwanegu'n adeiladol at y sgwrs.
  • Sylwadau sy'n dynwared neu'n honni ar gam eu bod yn cynrychioli person neu sefydliad.
  • Rhegi, casineb-araith neu anlladrwydd.
  • Sylwadau sy'n torri'r gyfraith - mae hyn yn cynnwys enllib, cydoddef gweithgaredd anghyfreithlon, a thorri hawlfraint.
  • Hysbysebu cynhyrchion a gwasanaethau masnachol - gallwch sôn am gynhyrchion a gwasanaethau perthnasol cyn belled â'u bod yn cefnogi'ch sylw.
  • Sylwadau sy'n cynnwys dolenni i wefannau sgam, dynwared neu we-rwydo.
  • Torri unrhyw un o delerau unrhyw un o'r llwyfannau cyfryngau cymdeithasol eu hunain.

Rydym yn cadw'r hawl i ddileu sylwadau, yn ôl ein disgresiwn, a ystyrir yn amhriodol ar unrhyw adeg. Gallai torri’r canllawiau hyn dro ar ôl tro olygu bod y sylwebydd yn cael ei wahardd rhag gwylio neu wneud sylwadau ar ein sianeli cyfryngau cymdeithasol.

X (a elwid gynt yn Twitter), Facebook, LinkedIn, YouTube, Instagram a Nextdoor

Rydym yn defnyddio X, Facebook, LinkedIn, YouTube, Instagram a Nextdoor fel arfau i’n helpu i gyfathrebu’n gyflym, yn glir ac mewn modd deniadol i bobl sy’n defnyddio ein gwasanaethau ac sydd â diddordeb yn ein gwaith.

Rhestrir ein prif sianeli corfforaethol swyddogol isod. Ni ddylai tudalennau cyfryngau cymdeithasol sy’n ceisio atgynhyrchu ein henw, gwasanaeth neu frand gael eu trin fel ffynonellau gwybodaeth dibynadwy. Byddwch yn ofalus o dudalennau maleisus yn gweithredu ar sianeli lle nad oes gennym bresenoldeb cyfryngau cymdeithasol eto.

X (Twitter gynt)

@PTHBhealth (Saesneg)

@BIAPiechyd (Cymraeg)

Facebook

Bwrdd Iechyd Addysgu Powys / Powys Teaching Health Board (Saesneg)

Bwrdd Iechyd Addysgu Powys (Cymraeg)

LinkedIn

Bwrdd Iechyd Addysgu Powys

YouTube

Bwrdd Iechyd Addysgu Powys

Nextdoor

Bwrdd Iechyd Addysgu Powys

Instagram

@BIAPiechyd

Yn ogystal â’n prif sianeli corfforaethol a restrir uchod, efallai y bydd gan wasanaethau neu brosiectau unigol sianel cyfryngau cymdeithasol sy’n gysylltiedig â’r bwrdd iechyd.

Cynnwys

Rydym yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol i gyhoeddi amrywiaeth o gynnwys am Fwrdd Iechyd Addysgu Powys (BIAP) a’n gwasanaethau. Mae hyn yn cynnwys:

  • Gwybodaeth am ein gwasanaethau
  • dolenni i newyddion BIAP, postiadau blog, fideos, canllawiau a deunydd GIG cymeradwy arall sydd ar gael yn gyhoeddus
  • cwestiynau amserol yn ymwneud â’n gwaith y bwriedir iddo ysgogi trafodaeth, gan gynnwys fel rhan o ymgysylltu ac ymgynghori ar newidiadau i wasanaethau’r GIG y mae trigolion Powys yn eu defnyddio
  • ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol rhagweithiol (gan gynnwys hysbysebu â thâl) wedi'i dargedu at wahanol gynulleidfaoedd yn y sector iechyd a gofal cymdeithasol, a'r cyhoedd
  • dolenni i wybodaeth berthnasol a gynhyrchir ac a gyhoeddir mewn mannau eraill (gwaith sefydliadau eraill y GIG, sefydliadau cleifion, ymchwilwyr, Llywodraeth Cymru, sefydliadau newyddion ac eraill) - gall hyn gynnwys fideos, postiadau blog, a chyfranddaliadau o sianeli cyfryngau cymdeithasol eraill
  • ffigurau diddorol, ffeithiau, dyfyniadau gan ein staff, neu arsylwadau yn ymwneud â'n gwaith

Dyfyniadau a chyfrannau

Nid yw cynnwys rydym yn ei ailddyfynnu neu'n ei rannu ar gyfryngau cymdeithasol yn awgrymu cymeradwyaeth. Efallai y byddwn yn ail-drydar newyddion, dolenni ac arsylwadau y credwn sy'n berthnasol i'r gwaith a wnawn.

Yn dilyn

Nid yw ein penderfyniad i ddilyn cyfrifon penodol yn awgrymu ardystiad. Rydym yn dilyn cyfrifon y credwn eu bod yn berthnasol i'n gwaith. Gallai hyn gynnwys dilyn cyfrifon cwmnïau a mentrau masnachol eraill, neu eu gweithwyr cyflogedig, sy’n gwneud sylwadau ar faterion yn ymwneud â’r GIG, neu wleidyddion o wahanol bleidiau gwleidyddol.

Cyngor Clinigol

Mae ein sianeli cyfryngau cymdeithasol yn cael eu rheoli gan aelodau o'n tîm cyfathrebu nad ydynt yn gallu darparu cyngor clinigol mewn ymateb i'ch ymholiadau.

Os oes gennych chi argyfwng sy’n bygwth bywyd, ffoniwch 999.

Os oes angen cyngor iechyd brys arnoch a thriniaeth nad yw'n argyfwng sy'n bygwth bywyd, gallwch:

Y prif eithriad yw pan wnaethom “feddiannu cyfryngau cymdeithasol” gan glinigydd cymwys. O dan yr amgylchiadau hyn byddwn yn sicrhau bod rôl a chymwysterau'r sawl sy'n darparu'r trosfeddiannu cyfryngau cymdeithasol yn cael eu darparu'n glir.

Er na all ein tîm cyfathrebu ddarparu cyngor clinigol, mae’r wybodaeth y maent yn ei rhannu mewn postiadau rhagweithiol ar ein sianeli cyfryngau cymdeithasol yn seiliedig ar gyngor clinigol a phroffesiynol gan glinigwyr lleol a chenedlaethol a gweithwyr gofal iechyd proffesiynol.

Argaeledd

Rydym wedi ymrwymo i ddiweddaru a monitro ein cyfrifon cyfryngau cymdeithasol yn ystod oriau swyddfa arferol, sydd fel arfer rhwng 9am a 4pm o ddydd Llun i ddydd Gwener ac eithrio gwyliau banc.

Nid ydym yn derbyn unrhyw gyfrifoldeb am ddiffyg gwasanaeth oherwydd amser segur unrhyw sianel cyfryngau cymdeithasol neu fethiant arall o ran cyfleustodau (ee trydan, telathrebu).

Ymatebion a negeseuon uniongyrchol

Oherwydd maint y traffig ar ein cyfrifon cyfryngau cymdeithasol, nid yw bob amser yn bosibl ymateb. Rydym yn eich annog i ddefnyddio ffyrdd eraill o gysylltu â ni os oes angen rhoi sylw brys i'ch cwestiwn neu sylw.

Os byddwch yn anfon neges atom gydag ymholiadau cyffredinol, ein nod yw ymateb o fewn deg diwrnod gwaith.

Gall hyn gynnwys:

  • eich cyfeirio at ein gwefan
  • eich cyfeirio at sefydliad neu wefan arall a all helpu gyda'ch ymholiad
  • esbonio sut y gallwch gysylltu â'r gwasanaeth perthnasol neu roi adborth
  • cynnig trosglwyddo'ch ymholiad i'r adran berthnasol.

Mae'n ddrwg gennym y bydd sefyllfaoedd lle na allwn ymateb i'ch ymholiad, er enghraifft oherwydd nad yw ein tîm cyfathrebu yn gwybod yr ateb a/neu ei fod y tu allan i rolau a chyfrifoldebau'r bwrdd iechyd.

Delio â'ch ymholiadau trwy gyfryngau cymdeithasol

Cyfeirio

Lle bynnag y bo modd, byddwn yn eich cyfeirio at yr adran berthnasol i ymdrin â'ch ymholiad.

Darparu gwybodaeth a thystiolaeth ar gyfryngau cymdeithasol

I ddatrys eich ymholiad, efallai y bydd achlysuron eithriadol pan fyddwn yn gofyn am wybodaeth bersonol neu dystiolaeth i wirio pwy ydych i gyfeirio eich ymholiad.

Mae angen i chi fod yn ymwybodol y gall eich darparwr cyfryngau cymdeithasol ddefnyddio unrhyw wybodaeth neu dystiolaeth rydych chi'n ei rhannu â ni trwy neges uniongyrchol yn unol â'u polisi preifatrwydd a'u telerau ac amodau.

Cwynion a Phryderon

Cysylltwch â'n tîm profiad cleifion os oes gennych chi gwynion neu bryderon am y gofal rydych chi wedi'i dderbyn neu am aelod o staff.

Er mwyn i ni allu amddiffyn eich cyfrinachedd ac ymchwilio i'r materion a godwyd gennych, gofynnwn i chi gysylltu â'n tîm profiad cleifion os oes gennych gwynion neu bryderon am y gofal a gawsoch.

Rhyddid Gwybodaeth

Cysylltwch â’n tîm Rhyddid Gwybodaeth os hoffech wneud cais am wybodaeth yn unol â’r Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth.

Ymholiadau Cyfryngau

Cysylltwch â Swyddfa'r Wasg gydag unrhyw ymholiadau gan y cyfryngau.

cyfryngau cymdeithasol staff BIAP

Mae rhai o'n staff yn postio ar gyfryngau cymdeithasol o dan eu henwau neu ffugenwau eu hunain. Er gwaethaf eu cysylltiad proffesiynol â BIAP, nid yw eu postiadau cyfryngau cymdeithasol yn cynrychioli polisi neu farn swyddogol BIAP na’n Bwrdd a dylid eu hystyried yn gynnyrch pob unigolyn fel dinesydd preifat.

Gofynnir i holl staff BIAP sicrhau bod eu gweithgarwch cyfryngau cymdeithasol yn adlewyrchu Polisi Cyfryngau Cymdeithasol Cymru Gyfan ar gyfer y GIG yng Nghymru.

Rhannu:
Cyswllt: