Mae'r canllawiau safoni canlynol yn ymwneud â'n prif sianeli cyfryngau cymdeithasol corfforaethol. Mae hyn yn cynnwys Facebook, X (a elwid gynt yn Twitter), LinkedIn, YouTube, Nextdoor ac Instagram.
Mae’r canllawiau hyn yn eu lle i helpu i greu man diogel lle gallwch ymgysylltu â ni, gwneud sylwadau, awgrymiadau a gofyn cwestiynau.
Cadwch ein canllawiau mewn cof wrth gyflwyno sylwadau a negeseuon uniongyrchol i'n sianeli cyfryngau cymdeithasol.
Rydym yn cymedroli sylwadau, postiadau a negeseuon ac yn cadw'r hawl i ddileu'r rhai nad ydynt yn bodloni ein canllawiau safoni, neu nad ydynt yn bodloni safonau cymunedol y llwyfan cyfryngau cymdeithasol. Nid ydym yn defnyddio cymedroli i atal trafodaeth, beirniadaeth na chwynion dilys, rhesymegol.
Gall sylwadau neu gynnwys amhriodol gynnwys:
Rydym yn cadw'r hawl i ddileu sylwadau, yn ôl ein disgresiwn, a ystyrir yn amhriodol ar unrhyw adeg. Gallai torri’r canllawiau hyn dro ar ôl tro olygu bod y sylwebydd yn cael ei wahardd rhag gwylio neu wneud sylwadau ar ein sianeli cyfryngau cymdeithasol.
Rydym yn defnyddio X, Facebook, LinkedIn, YouTube, Instagram a Nextdoor fel arfau i’n helpu i gyfathrebu’n gyflym, yn glir ac mewn modd deniadol i bobl sy’n defnyddio ein gwasanaethau ac sydd â diddordeb yn ein gwaith.
Rhestrir ein prif sianeli corfforaethol swyddogol isod. Ni ddylai tudalennau cyfryngau cymdeithasol sy’n ceisio atgynhyrchu ein henw, gwasanaeth neu frand gael eu trin fel ffynonellau gwybodaeth dibynadwy. Byddwch yn ofalus o dudalennau maleisus yn gweithredu ar sianeli lle nad oes gennym bresenoldeb cyfryngau cymdeithasol eto.
@PTHBhealth (Saesneg)
@BIAPiechyd (Cymraeg)
Bwrdd Iechyd Addysgu Powys / Powys Teaching Health Board (Saesneg)
Bwrdd Iechyd Addysgu Powys (Cymraeg)
Yn ogystal â’n prif sianeli corfforaethol a restrir uchod, efallai y bydd gan wasanaethau neu brosiectau unigol sianel cyfryngau cymdeithasol sy’n gysylltiedig â’r bwrdd iechyd.
Rydym yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol i gyhoeddi amrywiaeth o gynnwys am Fwrdd Iechyd Addysgu Powys (BIAP) a’n gwasanaethau. Mae hyn yn cynnwys:
Nid yw cynnwys rydym yn ei ailddyfynnu neu'n ei rannu ar gyfryngau cymdeithasol yn awgrymu cymeradwyaeth. Efallai y byddwn yn ail-drydar newyddion, dolenni ac arsylwadau y credwn sy'n berthnasol i'r gwaith a wnawn.
Nid yw ein penderfyniad i ddilyn cyfrifon penodol yn awgrymu ardystiad. Rydym yn dilyn cyfrifon y credwn eu bod yn berthnasol i'n gwaith. Gallai hyn gynnwys dilyn cyfrifon cwmnïau a mentrau masnachol eraill, neu eu gweithwyr cyflogedig, sy’n gwneud sylwadau ar faterion yn ymwneud â’r GIG, neu wleidyddion o wahanol bleidiau gwleidyddol.
Mae ein sianeli cyfryngau cymdeithasol yn cael eu rheoli gan aelodau o'n tîm cyfathrebu nad ydynt yn gallu darparu cyngor clinigol mewn ymateb i'ch ymholiadau.
Os oes gennych chi argyfwng sy’n bygwth bywyd, ffoniwch 999.
Os oes angen cyngor iechyd brys arnoch a thriniaeth nad yw'n argyfwng sy'n bygwth bywyd, gallwch:
Y prif eithriad yw pan wnaethom “feddiannu cyfryngau cymdeithasol” gan glinigydd cymwys. O dan yr amgylchiadau hyn byddwn yn sicrhau bod rôl a chymwysterau'r sawl sy'n darparu'r trosfeddiannu cyfryngau cymdeithasol yn cael eu darparu'n glir.
Er na all ein tîm cyfathrebu ddarparu cyngor clinigol, mae’r wybodaeth y maent yn ei rhannu mewn postiadau rhagweithiol ar ein sianeli cyfryngau cymdeithasol yn seiliedig ar gyngor clinigol a phroffesiynol gan glinigwyr lleol a chenedlaethol a gweithwyr gofal iechyd proffesiynol.
Rydym wedi ymrwymo i ddiweddaru a monitro ein cyfrifon cyfryngau cymdeithasol yn ystod oriau swyddfa arferol, sydd fel arfer rhwng 9am a 4pm o ddydd Llun i ddydd Gwener ac eithrio gwyliau banc.
Nid ydym yn derbyn unrhyw gyfrifoldeb am ddiffyg gwasanaeth oherwydd amser segur unrhyw sianel cyfryngau cymdeithasol neu fethiant arall o ran cyfleustodau (ee trydan, telathrebu).
Oherwydd maint y traffig ar ein cyfrifon cyfryngau cymdeithasol, nid yw bob amser yn bosibl ymateb. Rydym yn eich annog i ddefnyddio ffyrdd eraill o gysylltu â ni os oes angen rhoi sylw brys i'ch cwestiwn neu sylw.
Os byddwch yn anfon neges atom gydag ymholiadau cyffredinol, ein nod yw ymateb o fewn deg diwrnod gwaith.
Gall hyn gynnwys:
Mae'n ddrwg gennym y bydd sefyllfaoedd lle na allwn ymateb i'ch ymholiad, er enghraifft oherwydd nad yw ein tîm cyfathrebu yn gwybod yr ateb a/neu ei fod y tu allan i rolau a chyfrifoldebau'r bwrdd iechyd.
Lle bynnag y bo modd, byddwn yn eich cyfeirio at yr adran berthnasol i ymdrin â'ch ymholiad.
Darparu gwybodaeth a thystiolaeth ar gyfryngau cymdeithasol
I ddatrys eich ymholiad, efallai y bydd achlysuron eithriadol pan fyddwn yn gofyn am wybodaeth bersonol neu dystiolaeth i wirio pwy ydych i gyfeirio eich ymholiad.
Mae angen i chi fod yn ymwybodol y gall eich darparwr cyfryngau cymdeithasol ddefnyddio unrhyw wybodaeth neu dystiolaeth rydych chi'n ei rhannu â ni trwy neges uniongyrchol yn unol â'u polisi preifatrwydd a'u telerau ac amodau.
Cysylltwch â'n tîm profiad cleifion os oes gennych chi gwynion neu bryderon am y gofal rydych chi wedi'i dderbyn neu am aelod o staff.
Er mwyn i ni allu amddiffyn eich cyfrinachedd ac ymchwilio i'r materion a godwyd gennych, gofynnwn i chi gysylltu â'n tîm profiad cleifion os oes gennych gwynion neu bryderon am y gofal a gawsoch.
Cysylltwch â’n tîm Rhyddid Gwybodaeth os hoffech wneud cais am wybodaeth yn unol â’r Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth.
Cysylltwch â Swyddfa'r Wasg gydag unrhyw ymholiadau gan y cyfryngau.
Mae rhai o'n staff yn postio ar gyfryngau cymdeithasol o dan eu henwau neu ffugenwau eu hunain. Er gwaethaf eu cysylltiad proffesiynol â BIAP, nid yw eu postiadau cyfryngau cymdeithasol yn cynrychioli polisi neu farn swyddogol BIAP na’n Bwrdd a dylid eu hystyried yn gynnyrch pob unigolyn fel dinesydd preifat.
Gofynnir i holl staff BIAP sicrhau bod eu gweithgarwch cyfryngau cymdeithasol yn adlewyrchu Polisi Cyfryngau Cymdeithasol Cymru Gyfan ar gyfer y GIG yng Nghymru.